CLICK HERE FOR THOUSANDS OF FREE BLOGGER TEMPLATES »

4.08.2008

Muling pagkabuhay.

"Dumating na yung hinihintay kong sign mula sa aking mga bituin..."


Leche! Maintenance lahat ng E-games ngayon. From 6am-10am. Not good. Tsk, tsk.

Anyway,..Hey ho mga sagos! :D. Ako'y nagbalik. Hahaha. Mag-iisang buwan na yata akong hindi nag-update. Tsk. Nakakamiss magblog pero sadyang malakas ang pwersa ng katamaran, hindi ko natalo (ngayon lang, dahil nga maintenance). Well, hindi lang naman dahil sa matindi kong sakit (KATAMARAN)kaya di ako nakapagblog, isama pa dyan yung addiction ko sa RAN Online, nag nabuhay kong interes sa DOTA, @ ang peste kong eskwelahan na pilit pinagsisiksikan ang sarili niya sa busy kong sched.("Dear school, I'm like busy, you know." -,-) So, in fairness, medyo busy-busyhan naman talaga ako. Hehehe. Pero, namiss ko talaga ang pagbla-blog. Hehehe.

Nakakatawa, last month, hindi ganun karami ang views ko sa Friendster (ngayon lang ako nagkaroon ng paki sa number of views ko). Ay,hindi lang pala last month, nung mga nakaraang buwan din pala. So, ngayon medyo marami ang views ko. Hmmm...di ko alam kung bakit. Hindi kaya dahil sa primary pic ko:

O di kaya dahil nasa Feature Friends ako ni Cj. Hehehe. Ano nga kaya, noh? Hahaha.
Nga pala, yung primary pic ko na parang nakapantulog ay kuha nung F&B Night. Hehehe. Nag-fine dining kami sa Marco Polo. Kalokohan nga eh, kasi sabi nila Russian service raw, aba, eh American service naman yung ginawa nila. Tsk. Gulo. Hehe. Eto pa, since fine dining siya, full course meal (wala nga lang Red wine and aperitifs), ang first na sinerve ay bread and butter (sarap nung bread. :D). Biruin niyo ba naman, yung iba sa amin, nagkandahirap sa paghiwa nung bread gamit ang BUTTER KNIFE. Hahahaha :)). o0o0pppss, sorry. So mean >=D. Hehehe. Eto, last na, meron pang career talaga yung paghiwa nung bread. o0o0o0opppss,.I did it again. Hahahah :)). STOP ME nga! :D

Kung nabasa niyo sa Tag box yung comment ni Eumi. Totoo po yun, nagpakulot ako. FINALLY! Hahaha. Antagal ko ng gustong gawin yun. Hahaha. Umm,..nung 3rd year high school pa yata ako. Hehehe. Pictures soon. :D

Ahhhh,..it's good to be back. ;)

4 comments:

Anonymous said...

aba-aba... hehehe.. nice to see that you're back.. wehehe.. ayos sa pix ah. bangis...

Anonymous said...

sa wakas, may update na rin ang lola ko! :D hehehe.

kasi naman na-adik sa DOTA, nakalimutan na tuloy ang blog.. :P

ay, kagandahan nga ang picture mo na yan. :) nakita ko nga sa friendster mo.. ^_^ baka nga dahil dyan kaya dumami ang views mo.. ganda! :D

hehehe. kulot ka na? picture.. :D

Eumibunny said...

finally! hahahaha.

*gasp* who were they?? LOL gossip girls! :P

kulot na tawag ko sayo. :) roguey kulot pala. :D

the goddess said...

to kuya igno: hahahah. thank you kuya. :D hehehe

to ate karmi: hahaha. haay naku kasi namang dota yan eh. hahah :D. thank you :D and yes ang pictures soon. :D

to eumi: naku! hahaha. magtigil ka. STOP ME! hahahaha :D. Pansit canton! :D