CLICK HERE FOR THOUSANDS OF FREE BLOGGER TEMPLATES »

12.07.2007

My Christmas Wish




Hmmm,..honga noh, lapit na Pasko,..shiyyeet!! tatanda na naman ako. lolx! haha. anyhoo, ano nga bang christmas wish ko? oh well,..sobrang spontaneous ang mga gusto kong mangyari...hehehe.

1. sana makasurvive ako sa course ko. grabe! ang hirap. honestly, di ko alam kung paano ako makakasurvive @ ayoko talaga ng course ko. pero, ayoko rin magshift. :C

2. sana, kung anumang meron ako ngayon, sana, magtagal. sana makasurvive rin. :)

3. sana magawa ko ng magpatawad. mahirap eh.

4. sana lahat ng mga importanteng bagay na nasa paligid ko, ma-keep ko for a very, very long time. :D

5. kailangan ko ng "patience". tulad dito sa blog, sana hindi ako tamarin @ mas humaba pa ang pasensya ko. @ matuto na rin sana ako magpimp ng blog ko. ^_^

6. sana makauwi ako sa baguio ngayong summer. kahit saglit lang. gusto ko ng makita yung mga kaibigan ko dun eh. :)

7. sana, may mabait na nilalang na magbibigay sa akin ng CANON EOS REBEL XTi or hindi kaya eh CANON EOS 400D. Masayang-masaya na ako :D

8. sana, matuto na akong magtipid. please lang talaga. hahaha

9. sana, sa susunod na taon, magkaroon ako ng disenteng trabaho. :)

10. huli na 'to... sana sa lahat ng may wish ngayong pasko, sana magkatotoo lahat. huweee!!!! ^_^

lahat ng nilalang na makakabasa nito ay aking ita-TAG :D

1 comments:

Anonymous said...

salamat sa paggawa ng tag.. ^_^

wish ko, sana matupad ung wishes mo!!! mwah!!

cge, add kita sa links ko.. :)