CLICK HERE FOR THOUSANDS OF FREE BLOGGER TEMPLATES »

12.09.2007

Weh o.0

Nakakamiss pala magkaroon ng "uyab".

**uyab: nobyo/nobya; boyfriend/girlfriend.

Oo, nung nakaraang linggo ko lang narealize, nakakamiss nga pala noh?
Yung merong nilalang na magtitiis sa mga suntok at kagat at kurot mo pag tinoyo ka; kakarga sa'yo anytime na gusto mo o kung pagod ka na talaga; bibilhan ka ng ice cream sa grocery (kasi mei masarap na ice cream dun); susubuan ka ng balot kasi tinatamad kang subuan yung sarili mo @ kasi ayaw mong marumihan ka kasi madumi ka kumain ng balot; mag-aayos ng buhok mo kahit na hindi niya alam kung paano; kukuhanan ka ng lintik na video pag-lango ka na sa kantang "Can't Take My Eyes Off Of You"; bibitbitin yung bag mo kahit nakakawala yun ng poise niya (kasi girly masyado yung bag mo); ihahatid ka sa inyo gabi-gabi; nakakatiis sa kakulitan mo @ lalo na pagtinoyo ka; bibilhan ka ng painkillers pag nagka-dysmenorrhea ka; @ higit sa lahat, sinusubukan kang intindihiin sa lahat ng oras.

Natutuwa ako. Naging masaya uli ako. Salamat, ate ^_^

5 comments:

Eumibunny said...

i know. hahaha. kaya nga di ko binibreakan si neal hanggang ngayon. oo, un lang purpose niya. hahahha. jk.

the goddess said...

hahaha. yuy! hahaha. hmm,..magandang ideya yan,. sige, i'll keep him for awhile. pag wala na siyang silbi, tska ko na siya itatapon, pero syempre,. joke lang yun. hahahaha

Anonymous said...

kwawa nmn yng taong yn.. hndi yta msaya buhay nyan!, cguro desperado lng xa kya nya gngwa un, kng ako un buti pa mgpakamtay nlng ako =p hahaha cno kya un? haha

-pare bigyan nlng kita chiks! iwan mo yan sadista mong amo.
hahaha =P

the goddess said...

leche kang anonymous ka! Sige, layas! Maghanap ka na ng iba! >:C

Anonymous said...

i lab yu! pwd apply kapalit nya??>..