CLICK HERE FOR THOUSANDS OF FREE BLOGGER TEMPLATES »

2.11.2008

Bonding moment ako with Shoti (little brother) kahapon. We watched "I am Legend". Pero, lintek na lang, nagkwento ang lolo! Grrr! Anyway, okay lang, at least nakapag-bonding uli kami. Hehehe. Actually, matagal na niya akong kinukulit na manood daw kami ng "I am Legend" at kahapon lang talaga ako nagkaroon ng time. Heheh. Anyhoo, habang pinapanood ko yung movie, medyo natakot ako. Hindi ako natakot dun sa mga "zombie" creatures, kundi sa thought na paano kung magkaroon nga talaga ng virus na mahihirapan ang mga tao na sugpuin ito? Tsk. Nakakatakot talaga yung thought. And the worse thought is hindi imposibleng mangyari yun. Kung iisipin, ang laki ng posibilidad na mangyari yun. Tsk. Freaky.
=================================
"..I know it sounds mushy, but I guess Joe and I will always be friends."- Number 2 of Kid's Next Door.

Mei point siya noh? Nakakatawa, pero meron talagang mga tao na kahit magkaribal o ayaw nila sa isa't isa, they would still end up as friends. Tipong, "friends no matter what." Ü

2 comments:

Eumibunny said...

"achi, namatay siya sa ending." hahahaahahha.

the goddess said...

leche! hahaha. peste talaga! hahaha. hindi pa talaga nagsisimula yung movie nung sinabi niya yun. peste talaga! hahaha